Thursday, June 30, 2011

+++ขายไปแล้วครับ+++ขายมือถือ Nokia รุ่น 5730 XpressMusic 2,800 บาทครับ

0+++ขายไปแล้วครับ+++0


+++ขายมือถือ Nokia รุ่น 5730 XpressMusic 2,800 บาทครับ





เครื่องนี้ผมได้มาจากน้าชายครับ
เพราะน้าชายชอบเปลี่ยนรุ่นมือถือบ่อย
แล้วผมก็ได้เปลี่ยนไปในตัวด้วยครับ
เวลาน้าชายเปลี่ยนก้จะเอาเครื่องที่ไม่ใช้มาให้ผมแล้ว
ก็ให้ผมเอาเครื่องที่ผมใช้ไปขาย งงป่าวหว่า...

เครื่องใหม่ที่จะซื้อ(จะเป็นของน้า) 
VVVVV
 เครื่องเก่าของน้า(จะให้ผม) 
VVVVV
เครื่องเก่าของผม (จะเอาไปขาย)

นี่คือเรื่องปกติของที่บ้านผมครับ อิอิ


แต่ตอนนี้มีปัญหาว่า ผมอยากใช้ Android
แต่น้าเขาไม่ชอบใช้พวก Touchscreen 
ผมเลยอยากซื้อเองครับ เลยจะขายเครื่องนี้

ที่ผมจะให้ไปนั้นก้จะมี
1.เครื่อง
2.สายชาร์จแท้
3.กล่อง
4.เดี๋ยวมาบอกอีกทีครับ มันมีอีกนะผมจำไม่ได้เท่านั้นเองครับ


เครื่องนี้ผมไม่แน่ใจว่าเคยซ่อมมารึป่าวนะครับ
แต่ว่าตั้งแต่ผมได้มาจากน้าชายของผม
ผมใช้งานมาไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยครับ
ใช้ลื่นสบายเลยครับ
ปุ่มทุกปุ่มทุก function ใช้ได้หมดครับ

ดูตามรูปละกันนะครับ






 ตำหนิที่เด่นชัด
ก็ตรงลอยถลอกที่เกิดจากการสไลด์ข้างนะครับ





ด้านฝาหลังมีรอยแมวข่วนนิดหน่อยครับ

รายระเอียดข้อมูลของรุ่นนี้ครับ


ผมขอขาย 2,800 บาทนะครับ

สนใจติดต่อ
ชื่อ ก้อ ครับ
aikaw@hotmail.com
เบอร์มือถือ  084-018-0856 



ได้ตลอด 24 ช.ม.

คิดค่าส่งพัสดุทั่วประเทศ
EMS 150 บาท

แต่ถ้าอยู่ใกล้เคียงหรือมาในสถานที่ใกล้เคียง
ผมจะไปส่งเองครับ


สถานที่ใกล้เคียง
ดอนเมือง,แจ้งวัฒนะ,หลักสี่,
บางเขน,รังสิต

สถานที่ที่นัดพบได้
ไอที สแควร์,เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ,เซ็นทรัลลาดพร้าว
เซียร์ รังสิต,ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต,ม.รามคำแหง
เดอะมอลล์บางกระปิ,เมเจอร์ รังสิต,Big C สะพานใหม่
เมเจอร์ รัชโยธิน,อู่บางเขน,สวนจตุจักร
และแฟร์ชั่น ไอแลนด์

No comments:

Post a Comment